Hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ
Giá bán: 2 đ
Mua ngay

Chuyên cung cấp sỉ hoa ly chậu tết Đà Lạt

chuyên cung cấp hoa ly cắt cành tết Đà Lạt

Chuyên cung cấp các mặt hàng nông sản chuẩn Đà Lạt như khoai mật Đà Lạt, chuối laba Đà Lạt, đâu tây thủy canh Đà Lạt, hồng giòn Đà Lạt

Thông tin sản phẩm
Đánh giá

Hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ

Hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ là một loại trái cây đặc trưng của xứ lạnh Đà Lạt. Hồng thường có vào tháng 9 hàng năm, và kết thúc mùa vào tết nguyên đán. Trái hồng giòn trứng đà lạt có vỏ mỏng, màu cam sáng và thịt vàng trong, mọng nước, có vị ngọt dịu và thơm mát. Vựa nongsansachdalat.com chuyên cung cấp Hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ đi cả nước, mọi chi tiết xin liên hệ Alo/ zalo 0912574948, gặp Mr Sơn nhé.

Đặc điểm của Hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ

hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ được trồng theo phương pháp tự nhiên, không sử dụng các hóa chất độc hại như các loại trái cây khác. Đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người tiêu dùng. Hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ có vỏ màu vàng tươi, da láng mịn và bề mặt nhẵn, hình dáng thon nhọn hoặc bằng. Thịt hồng giòn Đà Lạt có màu cam, ăn giòn sựt sựt. Vị hồng giòn Đà Lạt ngọt thanh mát, có chút hương thơm đặc trưng. Điều Đặc biệt hồng giòn trứng Đà Lạt là nếu hái xuống ăn ngay sẽ bị chát.. Vì vậy hồng cần được sơ chế bằng cách ủ hơi đủ ngày hết chát mới sử dụng được.

sỉ hồng giòn đà lạt
Hồng Đà Lạt đã vào mùa

Có thể bạn quan tâm:  giá sỉ hồng giòn chín nên đà lạt

Lợi ích của hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ

Hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ là một loại trái cây giàu chất chống oxy hóa, vitamin C và chất xơ.  Giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ đào thải độc tố cho cơ thể. Hồng giòn trứng Đà Lạt cũng được cho là có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và động mạch, cũng như giúp kiểm soát cân nặng và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ

Có mấy loại hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ?

Hồng giòn trứng Đà Lạt có 2 loại là hồng giòn trứng lốc và hồng giòn trứng không hạt. Hồng giòn trứng “lốc” là hồng trái lớn đít nhọn, có hạt- thường từ 9-14 trái/ kg. Hồng trứng “đầu bằng không hạt” là hồng trái trung, không có hạt- thường từ 15-20 trái/kg. Đối với hồng giòn trứng không hạt thời gian bảo quản được lâu hơn, so với hồng có hạt, song trái bé hơn hồng có hạt.

Quy trình xử lý hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ sau khi thu hoạch:

Sau khi thu hoạch hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ tươi về, hồng được ủ hơi từ 5-7 ngày mới được mở bịch. Nguyên tắc của việc hết chát trong trái hồng trứng Đà Lạt là chất chát tannin trong trái hồng tươi sẽ được hòa tan bởi hơi nước. Vì vậy khi cột chặt bị lại, hơi nóng trong bịch kín sẽ làm hơi nước trong trái hồng bốc ra và hòa tan chất chát trong chính bản thân quả hồng. Vì vậy trong quá trình ủ, đảm bảo trái hồng trứng được để trong bao kín, tránh thoát hơi nước ra ngoài.

hồng giòn trứng đà lạt giá sỉ

Có thể bạn quan tâm: giá sỉ hồng treo công nghệ nhật bản

Giá sỉ hồng giòn trứng Đà Lạt thường là bao nhiêu?

Giá sỉ hồng giòn trứng Đà Lạt mỗi năm mỗi khác nhau. Giá của mỗi loại hồng cũng khác nhau, tùy vào thời điểm đầu vụ, giữa vụ và cuối vụ. Nếu năm nào hồng được mùa, hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ sẽ mềm hơn. Năm hồng bị mất mùa thì ggias sẽ cao hơn. Giá sỉ của hồng giòn trứng Đà Lạt còn phụ thuộc vào khu vực thu hồng,. Đặc biệt từ khi có quy trình làm hồng treo công nghệ nhật bản thì giá sỉ của hồng giòn trứng Đà Lạt luôn được bình ổn. Thời điểmm mình đăng bài viết này là tháng 9/2024, giá sỉ của hồng giòn trứng Đà Lạt đang là 25k, số lượng tối thiểu từ 30kg. Vựa đóng 1 thùng 30kg, đã ra bịch 5kg.

Mua hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ ở đâu?

31 nguyễn đình chiểu, phường 9, Đà Lạt là cở sở của nongsansachdalat được nhiều khách sỉ và các du khách đánh giá là địa chỉ cung cấp hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ uy tín. Với hơn 10 năm trong làm việc trong lĩnh vực nông sản Đà Lạt, đặc biệt là trái hồng giòn trứng Đà Lạt. Chúng tôi có kinh nghiệm thu hoạch, xử lý, bảo quản, đóng gói. Có hướng dẫn chi tiết cho khách sỉ, hướng dẫn cách bán, cách bảo quản để hạn chế rủi ro cho sỉ. Hãy liên hệ với chúng tôi để hiểu rõ về hồng giòn rỗi hãy bán hotline 0912574948.

Địa chỉ cung cấp hồng giòn trứng Đà Lạt giá sỉ 2024

Địa chỉ:  31 Nguyễn Đình Chiểu – P9 – Đà Lạt

Link địa chỉ vựa: https://maps.app.goo.gl/kUgLc3wszZTNdKAn6

kênh youtube:  https://www.youtube.com/@nongsansachalat-com
Facebook: https://www.facebook.com/sihonggiondalat

Có thể bạn quan tâm:

dia-chi-cung-cap-hong-gion-uy-tin . hong-gion-da-lat . kien-thuc-cham-soc-hoa-ly-chau-tet .