Thế nào là nông sản sạch?

Nông sản là những sản phẩm hoặc bán thành phẩm của ngành sản xuất hàng hóa thông qua gây trồng và phát triển của cây trồng.

Nông sản sạch hay còn được gọi là nông sản an toàn được sản xuất theo tiêu chuẩn sau: Hạn chế đến mức thấp nhất hoặc không sử dụng phân hoá học, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích nhằm giảm tối đa dư lượng độc tố có trong nông sản như Nitrat, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, các vi sinh vật gây bệnh…và có đánh giá kiểm định của các chuyên gia có uy tín và chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho nông sản đó.


Nông sản sạch được trồng trên vùng đất sạch, không bị ô nhiễm bởi các kim loại nặng, không bị ảnh hưởng của nước thải, chất thải công nghiệp chưa được xử lý

Nông sản sạch là nông sản được giảm lượng phân đạm bón cho nông sản đó
Nông sản sạch là nông sản không bị tưới bằng phân bắc, phân chuồng tươi, nước thải công nghiệp, nước thải sinh hoạt, các loại nước đã nhiễm bẩn.
Nông sản sạch là nông sản không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, phân bón hoá học nhất là trước thu hoạch.

Nông sản sạch là nông sản được đánh giá chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và có sự đảm bảo trách nhiệm của các chuyên gia nông nghiệp có uy tín.

khoai-mat-ta-nung-da-lat
khoai mật sạch theo tiêu chuẩn vietgap
Chính vì những mong muốn đem đến một nguồn cung cấp thực phẩm sạch đến tay người tiêu dùng mà nông sản sạch Đà Lạt ra đời.
Đặc sản sạch Đà Lạt mong muốn mang tới những thực phẩm sạch đến người tiêu dùng, cũng như không còn nỗi lo hàng ngày phải đối diện với những câu hỏi: làm sao để mua được những thực phẩm sạch không hóa chất? làm sao biết được thực phẩm đó là thực phẩm sạch?…..


Dẫu biết còn nhiều khó khăn phía trước nhưng chũng tôi không nản lòng.
Tầm nhìn của đặc sản sạch Đà Lạt

Mong muốn của đặc sản sạch Đà Lạt là mang tới bữa ăn cho người việt không còn thực phẩm bẩn.
Mang đến qui trình sản xuất sạch nói không với thực phẩm bẩn.
Chung tay xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh.